Sunday, February 5, 2017

MAN CAUGHT IN THE ACT AND WAS CONFRONTED BY THIS VERY BRAVE GIRL!



I'm posting this NOT to gain attention or likes. Pinopost ko to para maging aware yung mga iba lalo na mga babae sa mga ganitong klaseng tao!! At around 4:30am sumakay ako sa Intersection going to maingate. 
So habang nasa byahe yung si kuya na nakasalamin wearing stripes polo shirt, tinapik ako. Sumenyas sya na takpan ko daw yung palda ko. Nagtaka ako kase alam ko nakatakip sa bag ko and sa coat ko yung palda ko. And hindi naman din ako bubuka don at ang sikip na para bumukaka. So naisip ko nalang na baka ayaw lang nya nakakakita ng ganon. THEN the next thing na ginawa nya since napansin ko na d sya mapakali pinabasa nya yung naka type sa phone nya. Tinignan ko naman yung katabi nya. Si kuya na may scarf na blue. Una pinagmasdan ko muna kase baka if confront ko tas wala namab nakakahiya. So sabi ko sakanya if una sya bababa harangin mo kunin ko phone nya (nagpapalitan kame ng phone para lang makapag usap)





POPULAR ARTICLES:



0 comments

Post a Comment